Old school Easter eggs.
* Mobi Army 2.3.6
* M.X.H Avatar 2.4.5
* Khí­ Phách Anh Hùng Online
Vua Bài iWin Online
Like Fanpage cập nhật hằng ngày

* Danh ngôn tình yêu:
Tìm kiếm
Quảng Cáo
HOT - Blogradio.yn.lt wap đọc truyện, blogradio hay nhất, tổng hợp truyện hay... !
SMS - Wap Sms2015.Xtgem.Com kho sms, kho tin nhắn hình, tin nhắn miễn phí, những lời chúc hay nhất...!
Menu Nhanh
Tiểu thuyết | Truyện ngắn | Truyện tình yêu | Truyện teen | Truyện ma | Truyện Voz | media | Tải game
• Bài viết :EM MƠ CÓ MỘT HẠNH PHÚC….
• Post By : Mr10_9x
• Lượt xem: 1167
• Mục: Truyện Teen
• Chia sẻ : SMS Google Facebook

Phải xa anh-em đau đớn. Tự hỏi mình vì sao lại thế!!


  Tụi mình thật lòng yêu nhau kia mà. Khoảng thời gian hai ta bên nhau là vô cùng hạnh phúc, gắn với nhửng kỉ niệm đẹp như một câu chuyện cổ tích. Anh có nhớ không nhỉ? Hay chỉ mình em sống trong kí ức ngày ấy? tất cả em đều giữ bên mình anh à..


 


  0.0017412935323383 ngày chúng mình thức yêu nhay. Nè anh.. Hôm ấy em đã thẹn thùng biết bao khi anh vô tình nắm tay dắt em qua đường, rồi thì nắm luôn không buông ra suốt từ Trung Chánh về đến Công nghiệp Thực phẩm (nơi anh học). Đi bộ đó!! Một buổi tối suốt cuộc đời này em không thể quên vì nhiều thứ…vì một cái nắm tay…vì một nụ hôn vụng dại…hay vì một tình yêu đầu nhen nhóm trong em. Ngày đó em khóc!


 


 0.001216141514649 3 tháng rồi. Em nhắm mắt lại, để mọi thứ hiện ra rõ hơn, và cũng để giọt nước mắt khỏi tràn bờ mi. chúng mình lăng xang trong cái bếp nhỏ của phòng trọ không rộng rãi gì của em. Trước giờ em chỉ là con bé chỉ biết học và học, lúc đó nội trợ là một khái niệm quá xa vời với em. Nhưng vì anh, em đã cố gắng nấu một bữa ăn chỉ mong nhìn thấy một nụ cườI, một niềm hạnh phúc trong ánh mắt ai đó. Mình nói chuyện nhiều, những suy nghĩ thật, những dự định cho tương lai. Và ngày hốm đó em khóc vì em thật sự biết rằng mình không thể mất anh..


 


  0.00074626865671642 Thảo Cầm Viên. Này là trời mưa làm ướt tóc ai. Anh nhẹ nhàng gỡ từng cọng tóc rối trên gương mặt lấm tấm nước mưa của em. Mình trú mưa trong một tán cây rộng, chỉ hai đứa mình thôi. Lặng đếm mưa và nghe một giai điệu buồn bằng tai phone. Một cảm giác thật lạ khi bên cạnh có anh, vì nó khác thường lệ mà. Trời lạnh, em để bàn tay mình áp sát vào má anh để tìm một hơi ấm. Em đâu biết rằng anh lạnh cóng nhưng vẫn cố gắng nở nụ cười cho em vui. Bỗng anh kéo em vào lòng, rồi em thật chặt làm em ngẩn ngơ mấy giây. Anh thì thầm: “nhóc! Anh yêu em”. Lần đầu tiên em nghe chính miệng anh nói, lần đầu tiên em hạnh phúc..


 


  0.0010402532790592 hai ngày sau khi chia tay. Mình bên nhau đã được 5 tháng, vì sao lại bỏ em một mình? Một lí do cũng không! Anh không biết được lúa ấy em như thế nào đâu. Vật vã như một con ngốc. đến giờ em vẫn còn sợ khi nhớ lại khoảng thời gian đó. Một thứ gì đó kinh khủng kèm theo là KHÓC… là ĐAU ĐỚN…. và cuối cùng là TUYỆT VỌNG. Mất anh rồi.


 


0.0012852404643449 Sinh nhật buồn. vui vẻ trước mặt bạn bè nhưng thật ra em đang đợi chờ một điều kì diệu đến từ anh. Đợi chờ một hình dáng thân quen và giọng nói ấm áp chứ không phải là một tin nhắn lạnh lùng “chúc em sinh nhật vui”. Em đã tưởng rằng sinh nhật năm nay sẽ khác khi bên  cạnh có anh nhưng…


 2 tháng rưỡi mình xa nhau, em đã nghĩ rằng sẽ quên được anh khi cố gắng tìm hạnh phúc bên người khác. Trải qua 2 mối tình một cách chớp nhoáng như một cách để tìm quên đi nỗi đau mất anh ngày đó. Sau này em cũng biết được rằng, 3 nngay2 sau khi chia tay em, anh quen người con gái khác. Em im lặng để hai hàng nước rơi, không nấc lên, không oán trách hay bất cứ gì có thể. Anh làm sao biết được trái tim này phải thổn thức từng đêm khi nó nhớ đến anh, vậy mà… uh thì “em không hiểu anh nghĩ gì” cứ cho là như anh nói đi. Nhưng tình yêu này là thật kia mà, nỗi đau em đã ghánh chịu còn thật gấp trăm ngàn lần. Anh nói vẫn còn yêu em mà lại hành động thế à??


 


  0.0037294878170065 sau bao nhiêu thử thách, mình lại tìm về bên nhau. Em biết anh yêu em nhưng giờ em phải làm gì đây khi trái tim đã tổn thương quá nhiều. Em cố xóa những kí ức buồn để hạnh phúc bên anh như xưa, còn anh thì cứ dằn vặt mãi vì đã mang đến nỗi đau cho em suốt những ngày qua. Anh ơi, đừng bắt em phải quên, phải xa thêm một lần nào nữa nha anh!


 


  -0.00055251671363059 Long Hải. này nhé! Hạnh phúc cực kì. Lãng mạn như một cuốn phim Hàn Quốc nào đó em đã từng xem. Lần đầu tiên em khóc không phải vì buồn! Khóc trong vòng tay anh, khóc trong niềm hạnh phúc nhất trong tất cả hạnh phúc em đã từng trải qua. Bờ biển với những đợt sóng hòa với gió lạnh rét buốt da, và trăng và mây đã làm đẹp thêm cho mối tình của mình phải không anh? Ngày ấy 6 năm sau em sẽ bắt anh phải thực hiện lời hứa của mình.


 


    (….)


 


   Hôm nay 0.0041356492969396. Chỉ còn 1 năm nữa thôi là em có thể chạm gần đến chiếc áo cô dâu rồi. Sao giờ chỉ còn mình em? Mối tình 5 năm của mình chấm dứt chỉ vì gia đình em không đồng ý, chỉ vì anh nghèo! Thế đó!! Rồi thì anh bỏ đi một nơi thật xa và chỉ quay lại khi có đủ điều kiện chứng minh cho ba mẹ em thấy…. “nếu em không chờ được thì hãy dến với người mang lại hạnh phúc cho em hơn anh. Anh xin lỗi!”. Em chẳng kịp làm gì, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Thậm chí em còn không có thời gian để níu tay anh, để ôm anh, lặng im để hạnh phúc của bản thân mình là Anh vụt mất.


  Ở một nơi nào đó trên thế giới này anh có nhớ em không? Mỗi đêm tên anh cứ gào thét trong tâm trí em, trong những kỉ niệm đẹp. Em cố tìm hình bóng anh trong những giấc mơ, giấc mơ có được một hạnh phúc trọn vẹn. Mỗi ngày nhìn ngắm nhửng kỉ vật làm em đau thắt, nỗi nhớ trong em cứ lớn dần thêm. Mưa hòa với nước mắt nhưng sao vẫn cảm thấy mặn. Em sẽ mãi mãi chờ ngày anh quay trở về vì hạnh phúc lớn nhất mà em cần chính là Anh. Chờ anh quay về thực hiện lời hứa của mình, lời hứa gắn mình bên nhau trọn đời.


  Mong anh sẽ đọc được những dòng này, nếu có điều kì diệu ấy thì anh sẽ biết đó là em mà đúng không? Em không thể liên lạc với anh nhưng mọi thứ về em: sdt, yahoo mail, facebook,..tất cả đều trong trạng thái online. Hy vọng của em không bao giờ tắt, nó cũng giống như tình yêu em trao về anh. Em mơ có một hạnh phúc…


   Gửi anh-Heo Mọi của em


    Em của ngày xưa


  


 








Bạn đang xem
Bạn có thể Chia Sẻ Bài Viết này lên FaceBook
Bình luận facebook
Cùng chuyên mục
»Play Boy Và Hot Girl (2015-09-05)
»Tháng Chín, ngủ yên nhé! (2015-08-09)
»Viết cho em, tháng Sáu! (2015-08-09)
»Nhận lại nhiều hơn (2015-08-05)
»Bạn phải tin đã (2015-08-05)
1234...101112»
Bài viết ngẫu nhiên
» Play Boy Và Hot Girl
» Tháng Chín, ngủ yên nhé!
» Viết cho em, tháng Sáu!
» Nhận lại nhiều hơn
» Bạn phải tin đã
1234...101112»
Tags:
Text: LangSon.Mobi- Diễn Đàn LS|Trang đọc truyện | tai game hay |Vnfunz.Mobie.In | WAP Android | Kênh Tin Tức Game Ứng Dụng Truyện Mobile | TẢI GAME MIỄN PHÍ CHO ĐIỆN THOẠI | AiSeo.Ngot.In | Xem Tử Vi Online Hằng Ngày | Trò chơi Việt |Diễn Đàn Trẻ Việt Nam | Đọc Truyện Hay Nhất